Hotline 24/7:0918.348.398
  • Đại lý vé máy bay gia tiến
  • Đặt vé máy bay trực tuyến
Tiếng Việt
Địa điểm ?
Thời gian ?
SỐ NGƯỜI?
Người lớn (Trên 12 tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (Dưới 2 tuổi)
Hiện tìm kiếm

TUYẾN BOSTON ĐẾN SEOUL MỚI, BẮT ĐẦU VÀO MÙA XUÂN 2019

Thứ năm, 13/09/2018, 14:51 GMT+7

Korean Air, hãng hàng không xuyên Thái Bình Dương lớn nhất thế giới, sẽ ra mắt tuyến bay thẳng mới giữa Boston và Seoul vào ngày 12 tháng 4 năm 2019.

Korean Air đang đầu tư vào Boston, và chuyến bay mới này đến Seoul sẽ giúp tăng thêm một tuyến liên kết quan trọng mà các đối tác liên doanh cung cấp cho khách hàng ở khu vực Boston. Ngoài Seoul, du khách có thể tiếp cận gần như tất cả các điểm đến ở Châu Á thông qua Korean Air với trải nghiệm khách hàng độc đáo tại Nhà ga số 2 ở Incheon với các tuyến kết nối hiệu quả, liền mạch và bốn phòng chờ sang trọng của Korean Air, cùng với các phòng chờ khác dành cho hành khách quá cảnh ở tất cả các hạng khoang với các buồng ngủ và phòng tắm đầy đủ tiện nghi.

3597

Tuyến Boston-Seoul sẽ hoạt động trên máy bay 787-9 Dreamliner mới của Korean Air gồm sáu dãy phòng ngủ ở khoang Hạng Nhất, 18 dãy phòng ngủ ở khoang Hạng Thương gia và 245 chỗ ngồi ở khoang Hạng Phổ thông.

Khoang Hạng nhất phục vụ các bữa ăn từ nông trại với thức ăn được trồng tại trang trại riêng của hãng hàng không trên Đảo Jeju, màn hình độ phân giải cao 23 inch, chăn lông vũ và bộ khăn trải giường sang trọng, quần áo thoải mái trên chuyến bay của Gianfranco Ferre và bộ đồ vệ sinh cá nhân mang thương hiệu DAVI với năm sản phẩm mỹ phẩm sang trọng khác nhau. Khách hàng Hạng Nhất còn có thể tận hưởng những lợi ích đặc biệt của phòng chờ làm thủ tục chuyến bay dành riêng và phòng chờ Hạng Nhất tại Sân bay Incheon.

Khoang Hạng Thương gia của Korean Air cung cấp ghế giường phẳng riêng rộng 21 inch, cách nhau 75 inch với lối đi giữa các dãy ghế. Trên máy bay, khách hàng Hạng Thương gia có thể thưởng thức ẩm thực và rượu vang đã giành giải thưởng của Korean Air cùng bộ chăm sóc cá nhân cao cấp của DAVI.

Trong khi đó, khoang Hạng Phổ thông của Korean Air là một trong những khoang thoải mái nhất trong ngành, với khoảng cách 33-34 inch giữa các chỗ ngồi, màn hình cá nhân có độ phân giải cao 10,6 inch và rất nhiều món ăn khác nhau để lựa chọn.

KOREAN-AIRLINES-meals

Với sự ra mắt của tuyến bay Boston và Minneapolis/St. Paul, Korean Air và Delta sẽ cung cấp tới 29 chuyến bay một ngày giữa 14 cảng ở Hoa Kỳ và châu Á. Chỉ riêng từ Hàn Quốc, các đối tác liên doanh này sẽ cung cấp hơn 115 chuyến bay hàng tuần đến 13 điểm đến tại Hoa Kỳ, tăng hơn 10% so với mùa hè 2018. Bằng cách kết hợp cả hai lịch trình của các hãng hàng không, khách hàng sẽ có rất nhiều chuyến bay để lựa chọn và thưởng thức các lợi ích được cải thiện dành cho khách hàng thường xuyên từ cả hai hãng hàng không.

Chi tiết lịch bay cho dịch vụ mới này được nêu dưới đây, với các đặt chỗ mở bán từ ngày 12/09/2018.

Dịch vụ bay thẳng mới của Korean Air giữa Boston và Seoul:

Capture

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN Ở BOSTON

Boston là thành phố lớn nhất và phát triển nhất tiểu bang Massachusetts – Mỹ. Boston thu hút du khách đến đây bởi hệ thống giáo dục lâu đời và luôn dẫn đầu thế giới, các khu phố cổ từ đầu thế kỷ 19 còn bảo tồn nguyên vẹn hay con người Boston thân thiện, mến khách.

Jamaica Lake: Có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và trong lành, yên bình, hồ Jamaica là điểm cắm trại, picnic, câu cá rất được yêu thích ở Boston. Hồ cách trung tâm thành phố 8km, nằm ở Jamaica Plain, nhiều công viên lân cận được xây dựng quang khu vực hồ cũng là điểm đến mà du khách phải cân nhắc.

Jamaica

Harvard University: Du khách ít nhiều đã từng nghe đến ngôi trường có bề dày lịch sử và có chất lượng dạy – học đứng đầu thế giới của Mỹ, trường nằm ngay thành phố Boston, có khuôn viên vô cùng rộng lớn và yên tĩnh. Bước chân vào Havard, du khách như cảm nhận một Boston khác và có thể tham quan nhà thờ Memorial và Bảo tàng Peabody.

Harvard

Back Bay: khu mua sắm rộng lớn nằm trên đường Newbury, với 8 block nhà liền kề nhau. Điều đặc biệt là Khu mua sắm này có một hệ thống kiến trúc được xây dựng vào đầu thế kỷ 19 và có nhiều loại hàng từ bình dân cho đến xa xỉ.

back bay

 

Liên hệ với Đại lý vé máy bay Gia Tiến hay truy cập vào websites : www.vemaybaygiatien.vn để tìm những vé máy bay tốt nhất.

Những ưu đãi khi bạn đặt mua vé máy bay tại Đại lý vé máy bay Gia Tiến cuả chúng tôi:

  • Giao vé tận nơi miễn phí.
  • Cung cấp vé máy bay với giá tốt nhất.
  • Hỗ trợ hoàn đổi vé máy bay các hãng hàng không (phụ thuộc vào điều kiện vé).
  • Đường dây nóng hoạt động 24/7

Để tìm hiểu thêm các thông tin hay tư vấn vé máy bay hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết qua tổng đài (028)-39204074 hoặc website: www.vemaybaygiatien.vn

 

Đại Lý Vé Máy Bay GIA TIẾN

116 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Ý kiến của bạn